Menu

Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2017

THIÊN ĐẠO LÀ ĐẠO THỜ CỘNG SẢN



Một số nhận biết về lý tưởng của pháp môn:


1-Cộng đồng tâm linh trên các cõi sao cao quý đều thực hiện đại đồng và lối sống xã hội cộng sản từ hàng hàng tỷ năm trước và truyền dạy cách sống công xã kiểu cộng sản cho loài người từ buổi bình minh của lịch sử nhân loại. Nên, Thiên Đạo đì theo hướng Cộng sản Hoàn bị, pháp chủ cấm học trò chống cộng. Kẻ chống cộng cũng là kẻ chống pháp môn. Pháp môn trong Hội còn công khai chống bọn ma tư bản, nên nếu như có người nào nói Thiên Đạo có khuynh hướng chính trị tại Việt Nam thì đó là sai, vì Thiên Đạo dành cho Nhân loại Mới, không riêng Việt Nam, và Chính phủ Thánh Đức là chính phủ toàn cầu trong tương lai hàng vạn năm, không phải là chính phủ một nước; không phải bây giờ, nên các người cứ yên tâm, không lo, thời đó không dành cho những kẻ vô lại.

2-Thiên Đạo ra đời ở Việt Nam, nhưng cho đến nay Pháp chủ không nhận người Việt trong nước làm học trò, không có ai chính thức tu học Thiên Đạo được Pháp chủ công nhận, nên mọi ganh tỵ xin miễn. Mạng Intenet là mạng toàn cầu. Người học có hiểu biết, sẽ được kiểm nghiệm trạng thái tính cách tư tưởng, nếu không đúng yêu cầu, lập tức kết thúc quan tâm. Pháp môn không tập trung, không thiết đoàn nghi lễ, không truyền dạy bằng lời, không giảng pháp, nên KHÔNG THÀNH PHÁP. Kẻ hiểu biết, nên im lặng. 

3-Các khái niệm của loài người được tiến hoá trong mọi phương tiện hình thái ý thức xã hội, trong đó có triết học. Các kinh sách tôn giáo đều có tính triết học-vì đó là nhận thức về tự nhiên! Nhiều người khổng lồ đứng trên vai người khác, đôi khi chỉ là phản biện đúng. Cho nên, tư duy nhận thức phát triển. Có cả nhiều hệ triết học thừa kế tinh hoa của người khác. Đối với chúng tôi, khi khoa học thực hành chứng minh Chân lý, đó là cái tiến hoá cuối cùng của nhận thức loài người. Nên một số kẻ vô minh xét nét, xin miễn bàn.