THIÊN ĐẠO ĐẠI PHÁP TÂM CÔNG CẤP ĐẶC BIỆT
CHƯƠNG
TRÌNH ĐẶC BIỆT ( cấp 4)
1-Vũ trụ
công (Cao Minh công cấp 2).
2-Phép cải tạo, siêu thoát cho tà
ma, quỉ, vong nhân.
3-Chỉnh trị huyền thuật.
4-Chữa bệnh từ xa cao cấp.
5-Huyền thuật các Phép Nghi Lễ.
6-Truyền tâm. Tâm Năng.
7-Xuất hồn vía tu luyện trên cõi vô
hình, trên Kim Tự Tháp Trung Giới, đạt trạng thái siêu thoát, giác
ngộ hoàn toàn.
BÀI 1-VŨ TRỤ CÔNG (CAO MINH CÔNG CẤP 2)
Minh Công cao phép thế này
Lấy tên Cha đặt cho đầy phép Ta
7 sao là bảy bông hoa
Trung tâm năng lượng phát hòa vào
không
Khi chưa xuất vía chưa thông
Thì lấy khí ở trung không đưa vào
Kéo từ trên đỉnh Trời cao
Quán ý đi vào Bách hội nơi thân
Đả thông Long hỏa đã đành
Đánh thông tất cả sao lành thì
thôi
Đấy là cấp thấp thế rồi
Đưa vào nâng khí thì ngồi lên
trên
Xuất ý phóng chiếu mặt tiền
Hút khí mặt Nhật kéo liền về ta
Lấy cả mặt Nguyệt, các tòa
Cân bằng năng lượng âm hòa với
dương
* * *
Khi quen đã xuất được hồn
Bay lên Trung giới thành tôn cấp
Trời
Minh Công cấp này cao hơn
Vía xuất hồn xuất mây dồn mưa tan
Dồn ý thu khí tràn tràn
Quay vây, xoay lại, hàng hàng mây
mây
Tụ lại một ngọc đã đầy
Thu vào quả đất, dồn đầy bụng kia
Có khi xuất đến
Nhật cung
Ôm trọn xuyên thấu nhập nung khí
hồng
Dồn quay xiết kéo tròn bồng
Đưa về nạp ở chính cung Đan điền
Hòa vào thiên địa nhân đồng
Tan vào một cõi mông lung với
Trời
Là ta, ta hóa thành Trời
Là Trời, Trời hóa thành người,
thành ta
Một vòm Vũ trụ bao la
Minh Công cao phép mới là Vũ
công!
Hồn đi, siêu thoát như rồng
Công năng đặc dị, tinh thông phép
Trời
Phát khí chữa bệnh muôn nơi
Chỉnh trang cải hóa cả đời phong
quang
Mây đen cả bão cũng tan
Tà nhân ta chỉnh đến tàn quỉ ma
Phép lệnh có cả ba Tòa
Xuất binh xuất tướng ấy là ghế
Vua
Các trò chỉ được thỉnh hùa
Cấm tên ra lệnh chớ đùa được đâu
Trước Cha trước Mẹ cúi đầu
Trước các sư phụ quì tâu rõ ràng
Được tài, được phép Thầy ban
Muôn năm tôn gọi chính vàng ngôi
cao
Nay Ta dạy phép Cha trao
Minh Công vĩ đại tên nào hay hơn!
BÀI 2-PHÉP CẢI TẠO, SIÊU THOÁT CHO TÀ MA, QUỈ,
VONG NHÂN
(CÁC
LINH HỒN CẤP THẤP)
Linh hồn
cấp thấp là các đẳng linh hồn kém tiến hóa, chưa siêu thoát-như đã nói trong
Thiên Kinh. Họ chưa giác ngộ, kể cả việc họ đã trở về cõi vô hình, nhưng vẫn cố
tình đeo bám các thành kiến, cố chấp, không thể buông bỏ các tham cầu cá thể,
hoặc ích kỷ, bởi đơn giản, tiến hóa của họ phụ thuộc và trí tuệ của họ, ảnh
hưởng đến rung động của linh hồn họ.
Nhiệm vụ
của các Đạo sư Thiên Đạo nay không còn ở việc đánh bắt họ, truy quét hoặc yểm
đảo họ, mà trách nhiệm của chúng ta là giáo hóa họ, cải tạo họ trong cõi vô
hình theo cách mới. Thượng đế có giao cho Ta chủ quản trường Giáo Linh trên
Trung Giới, thay cho Thiên ngục, Hỏa ngục, Địa ngục trước kia. Ta đã từng đánh
trận trừ tà ma, nhưng cuối cùng đều đã siêu thoát cưỡng bức hoặc siêu hóa cho vô
số các vong hồn. Đưa các vong ác bá, kém tiến hóa vào trường Giáo Linh cũng là
để cho các quan ở đó giáo dạy, sau đó không lâu lắm, thường một hai tháng, Ta
đã cho họ ra khỏi nơi đó để học hỏi. Riêng về Lò Bát Quái để diệt hồn, Ta sẽ
coi như là một đòn răn mà thôi. Các trường ngục khác, sẽ bỏ.
Nay Thầy bổ sung, sửa phần này để các
học trò Thiên Pháp hiểu được.
Phép siêu
thoát vong hồn thì đã có ở phần Lễ Kinh-là cách chung.
Còn Tự vệ
tâm linh cũng có ở phần Thiên Pháp sơ cấp.
Phần này chỉ nói cách trục vong
linh ra khỏi người, bằng cách:
-Phóng năng lượng, qua sao 6-hoặc
xuất hồn, thúc vào người bị tà, tống tà, bám lấy, xoắn vào, bóp xiết nó đuổi ra
ngoài lên theo đỉnh đầu người bệnh bằng được thì thôi. Nếu có mắt huệ thấy rõ;
nhưng phải biết tiếp dẫn bắt nó đi, nếu không có thể bị lại.
Khi không lôi nó đi được, thì lại thỉnh một
Thầy nào đó và đạo thiên binh nào đó-niệm ý, xin Thầy, thiên binh cho nó đi.
-Yêu cầu vong hồn hãy siêu thoát,
dùng lý chính lẽ để giáo hóa, hãy nói chuyện với họ như chúng ta nói chuyện với
nhau, đơn giản nhất là tôn trọng họ, thậm chí khen ngợi họ, nói điều tốt đẹp
cho họ, mong họ sớm siêu thoát nhẹ nhõm hơn, hãy tôn trọng định lý Vũ trụ, hãy
hướng về Thượng đế và tiến hóa ánh sáng lên cao, hãy nói cần tôn trọng người
sống…
-Nếu họ nhất quyết chống lại, thì phải bắt:
việc bắt tà ma, nếu chưa tự mình bắt được, khi chưa biết xuất vía, thì hãy niệm
tên các sư phụ, chư vị Tôn thần, để họ tiếp dẫn vong linh đi.
-Nếu nhìn thấy Kim Tự Tháp và
trường Giáo linh trên Trung Giới,
thì tự xuất vía, tung các phép ra,
bắt tà, rồi lên giao cho Thiên binh canh ở đó. Khó khăn thì nhờ chư vị Tôn thần giúp thêm. Mọi việc khác, như
chữa bệnh…cũng thế.
-Phép bắt tà ma là ta dùng ý,
phóng năng lượng cao vào linh hồn đó, dùng cách hình dung một vòng hào quang
ánh sáng đặc, dày, rất cứng chụp lấy, quây lấy hoặc bao bọc xiết vào linh hồn
ác tội, sau đó ánh sáng trên cao rọi chiếu đốt thể vía trọc của linh hồn đó, đó
là cách siêu thoát cưỡng bức; cách tiếp là dùng ý xuất hồn lôi cái bọc ấy đi,
cho lên trường Giáo Linh, hoặc kêu gọi các Chư Thiên hỗ trợ lôi nó đi để giáo
hóa nơi nào đó.
Nay Ta truyền Phép này để các học
trò học mà hành hóa.
BÀI 3-PHÉP
CHỈNH TRỊ HUYỀN THUẬT
CHỈNH
NHÂN TÀ
Nhân tà cũng chính quỉ tà
Nó mang cái xác thối tha ở trần
Ác lòng hại cả sinh linh
Chống Ta, chống cả Thiên đình Đạo
cao
Phá mình, mình phải thế nào?
Dùng phép siêu đẳng trị vào chúng
thôi!
Chờ cho nó ngủ xác hôi
Lệnh trên cao phép ta bồi vào
luôn
Cho quân bắt kéo hồn lên
Thúc hồn truy kẹp lôi về dưới
chân
Cho binh đánh, dọa, dạy ân
Cho khí đốt lửa kinh trần kinh
thiên
Dạy cho biết phép thần tiên
Rụng rời tan nát hồn liền lạy ta
Rồi lôi nó ném về nhà
Cho rúc vào xác, đập ca vào đầu
Làm nó tỉnh giấc nhớ lâu
Bồi hồi run sợ trước sau mới là!
Truyền phép, truyền lực tâm ta
Cũng là siêu đẳng, cũng là khí
thiêng
Dội óc đau điếng mặt tiền
Truyền tâm mà dạy hết điên chống
Trời
Nếu còn cứng cổ vênh lời
Dạy tiếp cho đến hết hôi xác hồn!
Chỉnh nhân, cấm giết hại nhân
Dạy cho nó hiểu hồng trần bụi hôi
Cho nó biết phép sợ thôi
Cúi đầu tuân phục, qui hồi thiện
căn
Phép này nhớ khấn Lão Quân
Đệ Nhất sư phụ ân cần dạy Ta!
BÀI 4-CHỮA BỆNH TỪ XA
CAO CẤP
Khai huệ nhãn mới là siêu đẳng
Được nhìn thông thấu thị người,
ta
Rõ hình tạng phủ như là
Biết nơi khí xấu, bệnh, tà ra sao
Nhìn xuyên tạng phủ chỗ nào
Xuất hồn xuất vía đi vào chữa
ngay
Chỉnh căn, chỉnh mạch mô hay
Tế bào soi tỏ, sắp bày khí an
Lại dùng phép xoáy khí tan
Căn bằng khí sạch dương hàn với
âm
Lại dùng phép thấu nội căn
Phẫu thuật như thật cắt thành
miếng ra
Chỉnh to phóng nhỏ như là
Đó là vi phẫu cũng là phép riêng
Khi chữa thỉnh cả thần tiên
Xúm vào cùng chữa cứu miền bệnh
đau
Xin mệnh, cải số làm đầu
Dạy người phải học thiện câu tâm
lành
Như thế mới được an danh
Nghiệp kia được độ, ta thành vui
hơn
Trước vi phẫu ta thay khí trọc
Lọc cho rành các mạch kỳ kinh
Thông sao, lọc máu, tạng căn
Làm cho năng lượng trong lành thì
thôi
Phép chẩn bệnh là dùng nhãn thị
Chẩn từ xa, hay gặp mặt người
Soi cho bệnh tỏ cho tường
Xét đến đất cát dở dương thế nào
Số căn nghiệp quả ra sao
Bệnh do ăn uống hay nào bệnh hư
Điều chỉnh cả tính hư nết bậy
Dạy cân bằng đời sống mới an
Hợp thiên, hợp địa, hợp căn
Giúp cho người hiểu sống lành
thiện tâm
Ngũ căn lao động hợp luân
Dạy cho biết phép Đại Đồng thì
thôi!
Ấy là cách chiếu cả đời
Cứu mê cứu khổ muôn người nhiều
hơn!
Đó là thiện Pháp sống còn
Tự mình cứu lấy mình hơn mới là!
BÀI 5-HUYỀN THUẬT CÁC PHÉP NGHI LỄ THIÊN ĐẠO
PHÉP TRỢ LINH HỒN NGƯỜI HẤP HỐI
Trong Lễ
kinh đã qui định về tang ma, nhưng chưa nói rõ về chuyện trợ linh hồn khi họ
sắp lìa xác-phải coi đây là một phép cực
kỳ quan trọng! Vì ai cũng phải đi qua cửa tử.
Chúng ta
biết, linh hồn bất tử, là tổ hợp nguyên tử cao cấp, khi rút khỏi thể xác, thì
rút ra theo các huyệt âm dương.
Khi sắp
mãn, người hấp hối có thể rất lo sợ, đau
khổ, thất thần, hay hôn sảng, thậm chí họ chưa được giáo hóa, nên rất sợ
chết, hay cay đắng, hằn thù, đau khổ..làm ảnh hưởng đến thể vía của họ, sau khi
họ lìa trần; cho nên, việc quan trọng nhất là phải giúp họ đi được an lành,
không có thể vía xấu độc, tư tưởng xấu, sự lo sợ, hoảng loạn bám theo.
Các việc cần làm như sau:
1-Không để người hấp hối cô đơn.
Phải luôn luôn túc trực bên cạnh, ân cần tuyệt đối.
2-Thắp 3 ngọn nến thiêng, treo
Thiên phù lên, cho họ quán ý, hướng dẫn họ, thì thầm nói với họ, kể cả khi họ
đã hôn mê; hướng dẫn họ quán ý như sau:
-Không lo
sợ, không phải là chết, chỉ là sự chuyển hóa, bước qua cửa, thế giới khác;
không phải đi xa, đi đâu xa, không ai bắt, không lo quỉ ma hành hạ, nếu ước
muốn lên Trời, hòa nhập với các thánh thần, Vua Cha, Mẫu Vương…
-Đưa hình
ảnh Thiên Phù, ánh sáng cua Cha và trong đầu họ, bằng truyền tâm thần giao,
hoặc nếu họ còn tỉnh, thì luôn nhắc họ nhớ lấy Thiên phù, ánh sáng…
-Cấm khóc
lóc. Khóc lóc chỉ hại cho họ. Họ không cần con cháu khóc lóc.
-Đọc kinh
Kinh Kính ơn Cha, Kinh Siêu thoát, nói cho họ biết: Họ không có tội lỗi gì, xứng
đáng được về với Cha, xứng đáng có công quả, hãy đừng tiếc nuối, hận thù, cay
đắng ( Điều này rất quan trọng).
-Nếu là
bậc tu luyện: giúp họ thiền sâu, quán ý, dồn tinh hồn lên đỉnh đầu, rồi xuất
ra.
3-Khi họ đi, nếu ta có huệ nhãn
sẽ thấy vong xuất ra. Cố gắng thì thầm, quán ý hoặc nói nhỏ, hướng dẫn họ xuất qua Sao 7, có thể trợ sức cho họ bằng huyền thuật, để họ
ra hẳn, cho đỡ mệt mỏi. Khi họ ra, mời họ ngồi vào chỗ nào đó cho nghiêm, để
mọi người đến đảnh lễ, tránh hoảng hốt bay lung tung.
-Thi hài
chưa lạnh hẳn, còn nóng, cấm tẩm niệm, vì có khi hồn chưa xuất ra hẳn.
4-Thỉnh Cha, Mẹ, Các thánh, các
thầy xuống đón. Bề trên cho chúng ta giáng thế đầu thai, nay bề trên luôn luôn
trân trọng đón đứa con yêu trở về, để không bị đọa vào nước quỉ.
Còn lại
mọi việc tang ma, theo phong tục, và Lễ kinh.
Trường
hợp vong ở lại trần, hoặc lên thụ lễ ở trên, rồi lại về, thì coi như đã siêu
thoát. Nếu ta có mắt huệ, kiểm tra, soi sẽ biết vong siêu chưa ( trắng, sáng là
siêu; còn nếu đen, đỏ, xám, hôi… là chưa siêu). Tất nhiên, trong tang lễ, cần
tiếp tục đọc kinh siêu thoát.
5-Cần
tiếp tục trò chuyện, bằng tâm ý với họ, nhìn ảnh cũng được, để họ thấy ấm lòng;
không nên khóc lóc thảm quá, tất làm họ bối rối, ảnh hưởng thêm. Lúc này, họ
cần nhất là tấm lòng của chúng ta, nghĩ, quan tâm, chứ không cần tiếc nuối,
nhưng lại không hiểu biết gì về tâm linh, bỏ rơi họ thực sự, chỉ lo khóc lóc,
ma chay…
6-Khi
thỉnh vong nhân, đến cả thánh thần, Cha Mẹ, cần đốt nến, để họ nương theo ánh
sáng mà xuống cho đúng nơi cần.
7- Phép
thuật về siêu thoát, học ở phần sách viết tay, cấp cao. Cũng đã nói ở phép siêu
thoát vong nhân rồi.
BÀI 6-TRUYỀN TÂM. TÂM NĂNG
(PHÉP
TRUYỀN TÂM NHẬP MẬT)
Truyền tâm nhập mật thế nào?
Hình dung máy phát, thì thào tivi
Có cả ảnh với tiếng kia
Radio phát sóng hình đi chỗ này
Phép này dạy xửa xưa nay
Xưa kia đã giỏi đã bày Trời ban
Cái đầu không khác máy an
Thần thông quảng đại sóng tràn
nơi nơi
Sau này nhân thế chỗ ngồi
Gặp nhau xuất vía truyền lời vui
thay!
Chẳng cần điện thoại máy bay
Mà vẫn nhanh gọn tuyệt rày phép
thông
Muốn thông tâm được chính truyền
Phải biết xuất vía hồn liền bay
ra
Truyền vào chính giữa sao xa
Ấy là sao sáu cùng là đầu nhau
Nói cho rành mạch từng câu
Truyền cho hình ảnh thực mầu, thực
hay
Truyền tâm cho sạch như ngày
Tâm giao bạn đã an ngay ở lòng
Đọc cho rõ ý tỏ thông
Ấy là cái phép tâm thông của
Trời!
TRUYỀN NĂNG LƯỢNG VÀO
VẬT, TRUYỀN TÂM Ý. THẦN GIAO CÁCH CẢM.
(TÂM NĂNG).
Bản chất
của nguyên tử là có tính lưu giữ thông tin, tạo ra hồn của vật chất, bất cứ vật
chất nào cũng có tính này-tức có hồn.
Khi ta
cải biến nó theo ý ta, tức phải cải tạo hệ thống lưu giữ thông tin của nó. Các
việc bùa bả yểm đảo…đều dựa trên nguyên lý này, mà làm, nhưng họ giữ bí mật,
nên thành bí hiểm. Đến Pháp chúng ta, Thượng đế cho khai mở tất cả, để cùng xây
đời cho tốt, mọi bí hiểm, sẽ được khoa học tâm linh giải phóng triệt để.
Chúng ta
biết rằng: Ta đã dạy, tư tưởng, ý nghĩ con người, là sóng từ trường vật chất,
linh hồn cũng thế, nên sóng ánh sáng, hay sóng điện não, khí ta phát ra, đều có
chứa thông tin mà nó mang theo.
Nạp năng
lượng vào đồ vật, là phổ vào đó ý niệm, với tác dụng nào đó: Thiện, hoặc ác,
hoặc mục đích gì đó.
Nay Ta
dạy thêm về Hình tư tưởng: Vì ý nghĩ là vật chất, nên ta có thể tạo ra ảnh
của việc nghĩ-chính là hình tư tưởng, như ta chụp ảnh vậy. Mọi thành tố của mọi
sự vật, hiện tượng, đều cấu tạo băng vật chất.
-Truyền ý
niệm vào nước để chữa bệnh, dùng ý mà niệm, các việc khác tương tự.
-Dùng ý
trấn vào đá, nhất là đá thạch anh…giấy, hay gỗ…đều là cách như một lá bùa
thượng thặng, và đấy cũng là cách để hóa giải bùa bả, bằng cách xóa, phá bỏ
hình tư tưởng cũng như năng lượng của bất cứ bùa bả nào; nếu bùa đi với vong
linh, thì trị vong trước, trị bùa sau.
-Tâm ý ở
đâu, thì ý và hình ở đó. Nên thân-khẩu-ý đều tạo nghiệp, nếu là tốt, tất quả
tốt, nếu ý xấu, tất quả xấu, nhớ lấy mà tạo ý cho tốt đẹp ở mọi việc.
Thần giao cách cảm: Là việc
truyền ý nghĩ, dưới dạng hình ảnh và ngôn ngữ cho nhau, dưới dạng sóng, như ti
vi, ra đi ô. Gọi là truyền tâm nhập mật. Cha dạy Ta cũng qua cách này, trước
khi khai nhãn; hoặc việc giáng thơ linh cảm của đồng cốt…, kinh Coran của đạo
Hồi cũng như thế.
-Luyện
truyền tâm cho tốt.
-Tâm năng
là dùng năng lượng của ý để điều khiển vật, người, hay chữa bệnh, làm nước
thuốc…
GIẢI THÍCH NGẮN GỌN VỀ CÁC HIỆN TƯỢNG ĐƯỢC CHO LÀ BÍ HIỂM
TỪ XƯA
Dựa trên
hệ thống lý luận của chúng ta để giải thích:
1-Về các
hiện tượng tự nhiên như mây mưa, sấm, chớp…là do qui luật tự nhiên, do có sự
tương tác, biến đổi của vật chất ở dạng năng lượng, có tính qui luật, trong vận
động của Vũ trụ. Đó là cách hiểu đúng-nhưng mới là một phía khoa học thông
thường. Bổ sung thêm: Thế giới vô hình điều khiển các qui luật, hiện tượng
trên. Có nghĩa, khi muốn, họ có thể tạo ra một trận bão, phá tan một thiên hà
hay tạo lập một hành tinh, ngôi sao mới. Một pháp sư cao cường, có thể tạo ra
một trận mưa, hay phá mưa, bão…
2- Điều
khiển vật bằng ý nghĩ (tâm năng điều khiển): Do đặc tính mang năng lượng của tư
tưởng, ý nghĩ, nên dùng năng lượng này, để tác động lên thể năng lượng vật chất
khác, sẽ thành lực cơ học, hay lực điện từ, để khiển vật hay thay đổi vật.
3-Thôi
miên: Tác động tư tưởng ám thị của mình vào trung khu thần kinh người khác,
thậm chí đọc được tư tưởng người khác.
4-Thần
giao cách cảm: Bộ não là một máy thu phát, như ti vi, ra đi ô, có hình tư
tưởng, có sóng từ trường điện não mang tư tưởng; gửi tư tưởng, hình ảnh đó đến
não một người khác, gọi là truyền tâm nhập mật, hay thần giao cách cảm-đây cũng
là cách mà Cha, các thầy đã truyền dạy Ta, khi ta viết kinh, nhưng chưa khai
nhãn.
5-Bói
toán đồng cốt: Bản chất thần giao cách cảm còn thể hiện giải thích, khi thầy
đồng bóng, có vong-ngôi ghế điều khiến, xem bói, đấy là vong bói, cho hiện ảnh
lên trong đáy mắt, hoặc đồ vật, để thầy bói nói, phán. Hoặc thơ văn tâm linh
các thánh thần dạy qua đồng ghế bóng. Vì linh hồn có khả năng thấu thị và biết
được quá khứ vị lai, biết mọi chuyện, ứng với trình độ thiên nhãn thông và xuất
hồn vía của người tu luyện bậc cao; linh hồn cũng đọc được ý nghĩ, nên khi vong
bói, trình độ của vong đó càng cao, mức năng lượng càng lớn, thì tính chính xác
càng cao.
6-Phong
thủy: Quả đất là một sinh thể hoàn chỉnh, như con người, có hồn, da thịt, kinh
mạch, người sao đất vậy. Nơi có huyệt đất là nơi tập trung cao năng lượng ở
dạng sóng từ trường, như huyệt của con người; đặt cốt vào, đã biến cốt xương
thành vật trung gian truyền điện từ trường cho con cháu, với tính đồng thanh
tương ứng- tức là ai hợp với cốt đó, sẽ được hưởng nhiều, nhưng, cốt đó và vong
linh đó phải tương ứng với khí trường năng lượng nơi đó, nếu kẻ ác xấu đặt mộ
vào chính huyệt, sẽ biến thành hãm huyệt, phản ứng ngược lại mong muốn! Thường
các nơi đó, có các thiện thần canh giữ.
7-Linh cảm,
giấc mơ: Do ba nguyên nhân: do thần giao cách cảm của sóng tư tưởng đối tượng
chuyển đến; do tổ tiên, thần linh truyền sóng báo và do ta xuất hồn, vía khi
ngủ, gặp việc, vì khi xuất, ta là linh hồn. Loại giấc mơ tự nhiên do sóng não
tạo ra hình ảnh tại chỗ não là bình thường như khoa học giải thích.
8-Ma quỉ
hiện hình và ám hại: Đã giải thích trong Thiên kinh. Vong linh tập trung ý chí
để tạo hình tư tưởng thể vía rõ ràng cho người nhìn thấy, vì một lý do cá nhân
nào đó. Họ có thể dùng năng lượng để di chuyển đồ vật, hay làm một việc nào đó,
như tác động, hay nhập vào hẳn một người để điều khiển cảm giác-bình thường đó
là nhập đồng, xấu hơn là ma làm, bệnh thần kinh giả.
9-Phù
thủy, pháp sư: Điều khiển năng lượng thông qua bùa chú, hay sai khiến các linh
tinh, các vong linh thực hiện ý định của họ.
10-Bùa
chú, yểm đảo: Dùng ý niệm, chú thuật, vật trung gian nạp năng lượng, tạo hình
tư tưởng, hay sai âm binh, nhờ thần thánh, linh tinh (vong vật đến vong con
vật) để làm việc, sai khiến.
11- Số
phận. Cúng sao, cúng thần thánh, giải hạn ách, chữa bệnh tâm linh.
Số phận,
bệnh, nạn, là do mức năng lượng của con người, do nghiệp quả, thông qua sự tác
động của qui luật tự nhiên, mà cụ thể là thông qua các sao, hành tinh tác động
xuống-tạo ra số phận-hay chính là mức độ năng lượng được hệ thống hóa, tuân
theo qui luật biến đổi của Vũ trụ. Đó là do Trời sinh. Thứ hai, do mình tạo
nghiệp trong hiện kiếp, được Ba qui luật chứng ứng, tốt hay xấu; thứ ba, ăn
uống cũng tạo nên nghiệp-tức mình nạp năng lượng xấu độc vào cơ thế; thứ tư, do
duyên với ma quỉ, thần linh tham dự vào. Giải quyết được bốn nguyên nhân-nguyên
lý này, thì thay đổi được số phận, nghiệp, bệnh. Đức năng thường thắng số. Đức
của thần dân Thiên Đạo là: Tu đức, luyện
thân, độ nhân, lập thế.
14-Đi
xuyên kính, tường, lấy vật từ xa: Biến đổi cấu trúc vật chất, cơ thể, thông qua
phương pháp đặc biệt, làm cho vật chất biến đổi, sang thể dạng khác, tụ hay
tán. Khả năng này có được ở một số nhà huyền môn siêu đẳng, họ là đỉnh cao của
trí tuệ nhân loại, vì hơn ai hết, họ hiểu được bản chất thế giới và vật chất,
rồi cải biến nó, cải biến cả thân xác họ.
15-Khinh
thân, khinh công: Làm cơ thể nhẹ đi và nâng thân mình theo lực hút, đẩy của từ
trường cơ thể, trái đất.
16- Xuất
hồn, vía: Xuất ý thức và năng lượng tinh thể siêu đẳng khỏi thể xác, theo một
nguyên lý kỹ thuật đặc biệt, là linh hồn tại thế, dính vào thể xác thông qua
sợi sây bạc.
17- Phát
công: Tuy trình độ khác nhau, mà tác dụng khác nhau. Phát năng lượng và xung
năng bằng ý chí và cơ thể ra khỏi cơ thể.
18-Thân
thể bất hoại: cơ thể là một khối vật chất vật lý phân tử. Phân tử cấu tạo bằng
các nguyên tử. Biến đổi phân tử, nâng mức năng lượng cơ thể, thành cao phân tử,
nó sẽ không hư hoại nữa. Và có sự tác động của linh hồn sau đó thêm.
BÀI 7-PHÉP XUẤT HỒN-VÍA-TU LUYỆN TRÊN CÕI VÔ HÌNH-TRÊN KIM TỰ
THÁP-ĐẠT TRẠNG THÁI SIÊU THOÁT, GIÁC NGỘ HOÀN TOÀN
-Đây là một thủ thuật quan trọng để có thần thông và tu luyện ở bậc cao hơn,
như Cao Minh công, chữa bệnh từ xa, soi chiếu….
Yêu cầu:
1-Đã khai
nhãn.
2-Đã
thông được Long hỏa.
3-Kỹ
thuật thiền đã tốt, thần kinh tốt, sức khỏe tốt; không phải tập chơi, hay tò
mò, mà học để tu luyện tiếp. Ta đã nói, việc khai nhãn, hay cả xuất vía, chỉ là
một bước tiến tốt, còn tiếp tục tu, nếu không vô ích cho tiến háo tâm linh.
4-Lần đầu
tập, phải có thầy, hoặc bạn có kinh nghiệm hướng dẫn.
Xuất vía:
1-Khai nhãn xong, tập kéo dài, thu to
nhỏ đồ vật, hình ảnh khi thiền, hoặc cả khi không thiền. Ý thức giữ vững hoặc
thiền ý chỉ còn tâm ý một nửa. Nếu có nhãn rồi, thì có thể soi như thầy, cũng
là cách xuất vía, hoặc nhắm mắt lại và xuất thần đi soi.
Xuất vía
khác xuất hồn ở chỗ: tâm ý thức giữ nguyên, ý thức không rời thể xác, hồn ngụ
tại xác thể, chỉ dung nhãn thần để thực hiện công việc.
2-Soi
chiếu bằng cách nhắm mắt, xuất thần nhãn đến một vị trí ở gần, rồi xa.
3-Hình
dung hoặc không hình dung quang khí, hình tư tưởng đều được.
Xuất hồn:
Khác xuất
vía ở chỗ, là xuất thần thức, ý thức khỏi thể xác hoàn toàn, nhìn thấy thể xác
ở bên, ở dưới, hồn ra khỏi xác, gia nhập vào cõi vô hình hoàn toàn.
Chỉ khác
với vong linh, là còn cái sợi dây bạc bám vào đầu mà thôi, có thấy mọi sự-việc,
cảm nhận, cảm giác-như một vong hồn. Học được các bài học về cõi vô hình, các
cảnh giới, kinh nghiệm của vong linh, trong khi vẫn còn xác tại thế-đây là một
điều hạnh phúc quí báu lớn lao.
Đạt trình
độ này, có thần thông và có công năng đặc dị, được giác ngộ Chân Lý tối thượng,
nếu bay lên được tận Thiên hà, sẽ thấy mọi điều như thầy dạy là đúng.
-Đánh quỉ
ma…có nghĩa linh hồn ta đánh nhau với linh hồn là vong thật. Gặp các thánh,
thần, Cha…là chứng ngộ Tâm linh
Điều kiện:
-Đã khai
nhãn, không khai thì không xuất được.
-Phải
biết xuất vía thuần thục, tránh nguy hiểm.
-Biết
thiền tốt.
-Niệm
phép
-Lần đầu
tập phải có thầy, bạn hướng dẫn.
Cách tập:
1-Quán ý
sâu lên đỉnh đầu, thở thật nhẹ.
2-Toàn bộ
ý thức rút lên đỉnh đầu.
3-Từ từ
nâng nhẹ hồn mình khỏi đỉnh đầu, đi thật chậm, di chuyển trong nơi gần thể xác,
tập nhìn xuống xác thể mình, tập leo lên ngồi trên bàn, bay lên trần nhà, soi
lại thể xác, soi xung quanh; thấy rõ cảm giác nhẹ bỗng, không trọng lượng,
thanh thoát kỳ lạ; xoay trên bình diện không gian 4 chiều, có nghĩa nhìn được
ngay lập tức 4 chiều của một vật thể.
4-Khi
thuần thục, bắt đầu di chuyển đi xa hơn, đi xuyên được vào gỗ đá, sắt,
nước…xuyên không gian, muốn ý ở đâu, thì mình sẽ thấy đến đó ngay, trong chớp
mắt, trên phạm vi vũ trụ…
Chú ý,
mới tập xuất, cấm bay lên cao, sợ đứt dây bạc, đi luôn! Nếu thấy nhức đỉnh đầu,
có nghĩa mức năng lượng của mình chỉ lên tới đó, phải luỵện tập tiếp mới bay xa
hơn.
5-Khi
xuất được đến mặt trời, mặt trăng, vũ trụ thì tập Cao Minh công. Và có thể phát khí chữa bệnh, phá mây mưa…trên phạm
vi toàn cầu-nhưng cấm lạm dụng thần
thông này.
6-Không
lạm dụng xuất nhiều, tốn năng lượng, mệt; có thể xả trọc khi xuất, thấy người
nhẹ nhõm hơn.
7-Sau
siêu đẳng, có thể xuất hồn qua tay, ngực, tai, trán…hay bất cứ một huyệt nào,
mà không thấy nhức đầu.
8-Cấm
nhìn lên Thiên đình và soi các thầy-nếu bị phát hiện, rút phép Đạo. Như thế là
hỗn, có nhìn cũng chỉ thấy một màu sáng như tuyết. Trường hợp may mắn được các
bậc Thượng linh cho nhìn thấy là rất hạnh phúc, chứ không cố công gọi họ tới để
nhìn…trừ trường hợp có quyền lệnh lớn. Cấm soi vào người khác, cốt ý để thỏa
mãn tò mò dâm ý. Cấm dùng thần thông hại người. (Đã qui định trong Luật kinh rồi). Kẻ chống luật, Ta sẽ bắt y khi y
đang xuất hồn hay lúc ngủ, hoặc cho đọa về sau, dù Ta ở trần hay đã mãn.
9-Có thể
gọi các vong thường để nói chuyện, tâm sự…Chữa bệnh từ xa, soi các việc, tìm mộ
hay các việc thần thông như thầy đã cứu độ. Cấm khoe với nhau đã chứng ngộ được
gì, vì tùy trình độ để cảm nhận và thấy.
TU LUYỆN TRÊN CÕI VÔ HÌNH- KIM TỰ THÁP VÀ LÊN ĐÓ TU LUYỆN:
KIM TỰ
THÁP Màu vàng, hình bầu đỉnh tròn,
đỉnh dựng Thiên phù, dưới có thạch bàn đá đen Ta ngự, cùng 9 Thiên Long chầu
hai bên. Phía trên cao trên bàn đá, có tán đầu rồng rất lớn. Đó là Long. Sau bàn đá, bên trái, là cây đào
tiên khổng lồ, đầy quả ngon, đó là Hoa.
Gọi là Tháp Long Hoa là như vậy.
Dưới bàn
đá, có các bậc hai bên, nhiều linh căn ngồi tu, thiền.
Phía
cổng, có treo Thiên Kỳ.
Phía
ngoài, có các Thiên binh, các thần canh, trực.
Khi các
vị biết xuất hồn lên, hoặc khi mãn kiếp, thì lên ngồi ở hàng dưới cùng, phía
bên phải, nhìn từ ngoài vào-đó là Tòa Ba-Thánh Đức Đại Đồng do Đại Vương Trung Phương Thiên Tôn-Thiên Chủ quản lý.
Lên trên
đó, vừa học tập tiếp, để tu luyện thêm, học hỏi thêm, rồi tùy duyên ngộ, do Cha
Mẹ sắp xếp, để có thể xuống hạ giới đầu thai tiếp, hay đi đến các thế giới, bầu
hành tinh khác để thực hiện nhiệm vụ. Nếu là người còn đang tại thế, lên đó tu,
có bong ngôi ở đó, rồi lại về hạ thế để cứu độ, sau khi mãn, xét công quả, để
phong các hàng chức và ngôi vị sau.
TRẠNG THÁI SIÊU THOÁT HOÀN TOÀN:
Như đã nói ở GIÁC NGỘ SIÊU THOÁT
VÀ ĐĨNH NGỘ NHẬP THẾ trong ĐẠO KINH rồi, học trò hãy đọc để cảm giác, sau đó
đến trình độ xuất hồn lên cao, hoặc lên tịnh tu tại Kim Tự Tháp thì xuất hồn
lên đến đó thì thiền tịnh, hoặc tịnh ngắm quang cảnh để học hỏi, trong tâm thế
tự do, nhẹ nhõm hoàn toàn, hạnh phúc và an lạc hoàn toàn
BÀI KẾT LUẬN 4 CẤP THIÊN PHÁP:
THỐNG NHẤT HUYỀN
THUẬT
THIÊN ĐẠO ĐẠI PHÁP TÂM CÔNG THỐNG NHẤT HUYỀN THUẬT CỦA LOÀI NGƯỜI.
CƠ SỞ LÝ LUẬN:
1-Chỉ có một Thượng đế, một Thiên
đình-tức Thần học tất yếu vĩnh viễn không thay đổi –hay Đạo Pháp không đổi.
2-Thân
thể con người, với cấu tạo chung như nhau, có 12 kinh chính và 2 vòng Nhâm
Đốc-một huệ nhãn-các tạng phủ. Không thay đổi. Con người là một Tiểu Vũ trụ
trong Vũ trụ, nên thống nhất với Vũ trụ.
3-Các
pháp tu luyện huyền thuật của Đạo Lão- Đạo Giáo- Ấn Giáo- Đạo Phật-Các pháp môn
khí công, yôga….từ xưa đến nay đều có các nội dung chung:
-Khai
thông các kinh, hỏa xà (long hỏa) luyện nội, ngoại công, thiền công, rồi xuất
hồn vía (nguyên thần, chân thần…) để tu luyện thần thông siêu đẳng, mục đích
cuối cùng là đạt Giác ngộ-siêu thoát-hợp nhất tâm linh, tâm thể với vũ trụ.
- Các thủ
thuật về khoa học huyền bí đến nay đã sáng tỏ, ứng dụng không có gì là huyền bí
nữa. Thiên giới độ chung cho mọi pháp môn trong huyền môn.
4- Chỉ có
một đạo Trời- Định luật Vũ trụ-các tôn giáo là các cách để tu luyện đạt Chân Lý
tối thượng.
5-Khoa
học tâm linh hiện đại dẫn đường cho nhân loại tiến hóa tiếp. Cần thống nhất
huyền thuật, mới có thể thống nhất tôn giáo…
6-Huyền
thuật Thiên Đạo tổng hợp tinh hoa và bao gồm các nội dung chung nhất-phổ quát
nhất của huyền thuật các pháp môn khác .
7-Chỉ
lệnh-Vương lệnh Thiên Đạo là Thượng lệnh của Vua Cha Thượng đế.
Như thế
gọi là Vạn pháp qui tôn-Vạn phép qui thiện. Là con đường tất yếu của Thánh Đức.
THIÊN PHÁP LÀ PHÁP TU CƠ BẢN, QUAN TRỌNG NHẤT
CỦA LOÀI NGƯỜI MỚI ĐỂ TRỞ THÀNH THƯỢNG ĐẾ TƯƠNG LAI, QUI NGUYÊN, HỢP NHẤT VÀ
HỒI VỊ VỀ TRUNG TÂM VŨ TRỤ.