Menu

Thứ Sáu, 7 tháng 7, 2017

BÀI 8-9: KHÍ ÂM DƯƠNG. CÂN BẰNG ÂM DƯƠNG KHÍ - TẨY RỬA NĂNG LƯỢNG CƠ THỂ-TỰ VỆ TÂM LINH ĐƠN GIẢN


BÀI 8-KHÍ ÂM DƯƠNG. CÂN BẰNG ÂM DƯƠNG KHÍ.


-Khí âm dương là âm quang và dương quang khí; cả đàn ông và đàn bà đều có khí âm dương. Các đường kinh dương mang khí dương, các đường kinh âm mang khí âm. Tại các luân xa sao dương, có khí dương cùng chiều kim đồng hồ và các sao âm có khí ngược chiều kim đồng hồ. Các nội tạng, tạng phủ đều có cả âm dương khí, nhưng tạng mang âm tính, còn phủ mang dương tính là chính. Não âm tính, máu âm tính, nhưng huyết tương là dương tính.
-Cân bằng âm dương khí qua Nhâm-Đốc, cân bằng tại từng sao và trung tâm năng lượng cụ thể nơi đó, thấy nhẹ người thì thôi:
Lấy khí cả trước và sau, đưa vào trung tâm, giữa trục Long hỏa để cân bằng khí. Bệnh suy âm, lấy khí trước người (nam)-sau người ( nữ) và ngược lại, suy dương thì lấy sau lưng (nam)-phía trước(nữ) vào thân mình nhiều hơn, thấy êm êm, ấm, và nhẹ thì được.
-Tại Đan điền, lấy khí qua Quan Nguyên-Mệnh Môn; qua Nhâm-Đốc.
-Cân bằng khí tại từng trung tâm năng lượng, bằng cách lấy khí như bài trên.
 BÀI 9
TẨY RỬA NĂNG LƯỢNG CƠ THỂ-TỰ VỆ TÂM LINH ĐƠN GIẢN

    Tẩy rửa năng lượng

-Hình dung dòng khí dội xuống đầu khi mệt mỏi, khi tắm, sau khi tiếp xúc tà khí...
-Dùng trứng gà tươi, lăn vào những nơi đau, gáy, đan điền-khi bị ốm hoặc nghi tà ma ám. (Vì tà ma linh hồn là nguyên tử-sóng mang năng lượng-dùng năng lượng trị năng lượng và tẩy năng lượng độc ra khỏi người). Xong vứt trứng đi.
-Khi người mệt, lo lắng, mỏi mắt, bị ám thị... Dùng trứng gà lăn vào gáy, ngực, ấn đường, mắt...xong vứt đi.
-Khi nghi bị ma làm, bị quấy nhiễu khi ngủ:-dùng trứng gà, hoặc lọ muối, hoặc chậu nước để ngang đầu mình nằm-sẽ hút năng lượng của tà ma. Nó sợ sẽ bỏ đi.
-Nơi ở vừa chuyển đến, hay làm mới: phải nghiên cứu phong thuỷ, lịch sử người ở trước. Nếu  làm nhà, phải cúng thổ công trước và sau khi làm xong. Đến nơi ở mới cũng thế. Chú ý nếu có hiện tượng ma làm, thì phải nhờ thầy xem giúp. Nên đốt vía, xua tà khí để phá khí thể của các người cũ và ám khí tại nơi ở mới. Cải tạo lại môi trường, hướng vị theo ý mình.
-Nhà cửa phải thông thoáng về mùa hè, ấm áp về mùa đông. Bố trí cửa, đồ vật phải theo phong thuỷ  (có sách bổ trợ và hướng dẫn thêm).
-Trong nhà có người ốm, người buồn, cáu giận...phải tẩy rửa năng lượng ngay.
-Dùng trứng gà, hoặc lọ muối để ở các góc nhà để hút năng lượng xấu trong nhà, xong vứt đi.
-Quán tưởng thiên phù ốp vào người, niệm danh Cha xin cứu độ, hoặc các thầy của Pháp môn.
Tự vệ tâm linh đơn giản

 Cách nhận biết bị bệnh do tà ma-vong lạ xâm nhập, đến:      
-Khi bất chợt bị đau đầu, thấy nháy nháy trong đầu, hoặc thấy nặng đầu.
-Thấy đồ vật nhỏ bị di chuyển, hoặc bị mất một cách bí ẩn, thấy gió tanh, lạ, không khí thay đổi đột ngột lạnh lẽo...(Nếu là thần thánh thì:-có ánh sáng đẹp đẽ rực rỡ, cố thể có mùi hương thơm lạ...).
-Thấy có tiếng gõ cửa, xô dịch bàn ghế bí ẩn, chim, gà tự nhiên lăn quay trước mặt-là điềm báo tâm linh, sau đó bị ốm, nạn, phải nghĩ là do tâm linh gây lên.
-Người ốm mệt, nằm mơ thấy ma, hoặc có tiếng nói trong đầu. Khi đồng cốt hoặc thầy, nhà ngoại cảm có khả năng nhìn thấy vong, cho biết là nhìn thấy tà theo, nhập vào ám bệnh bản thân.
-Thấy bóng người, hình ma quỉ dị hình.. trong mắt, trước mắt đi lại trong nhà, có tiếng nói thầm, rùng mình ớn lạnh nổi da gà, nặng ngực, nặng đầu u u, ngủ dậy có vết bầm lạ trên cơ thể...
Cách tự vệ tâm linh đơn giản: dùng vòng khí bảo vệ: -Hình dung xung quanh mình có một–nhiều vòng khí trắng bao bọc, càng dày càng tốt.
-Luyện khí thiền công, niệm Cha, Đức thầy cứu độ. Hình dung khí từ trên đỉnh đầu hoặc nén khí từ mũi xuống hất tung tà ma khí ám ra khỏi người.
-Có thể yêu cầu ma tà ra khỏi người.