Menu

Chủ Nhật, 9 tháng 7, 2017

BÀI BỔ TRỢ ĐỐI VỚI NGƯỜI TU LUYỆN THIÊN PHÁP

                                                       BÀI BỔ TRỢ:

                                                    HƯỚNG DẪN
SỬ DỤNG THƯỢNG ĐẲNG LINH PHÙ-ĐỐI VỚI NGƯỜI TU LUYỆN THIÊN PHÁP


Mang Thiên Phù, bằng cách đeo, hoặc mang trong túi áo trái, coi như một cái bùa linh thiêng thượng đẳng, như một ấn chứng linh thiêng cho bản mệnh mình; đồng thời có những cách sử dụng đặc sắc sau:
 Quỳ lạy 9 lạy: Khi làm phép để đeo Thiên Phù, quay đầu về phương Bắc, quì lạy 9 lạy.
-Số 9 tượng trưng cho sự kính trọng 9 cảnh giới Thiên linh.
-Số 9 còn tượng trưng cho Trời. Tượng trưng cho 9 phương Trời.
-Số 9 là số cao nhất trong dãy số tự nhiên, tượng trưng cho sự bất tử của Vũ trụ, linh hồn, Thượng đế.
-Số 9 còn là 9 hành tinh trong Hệ mặt trời
-9 sao Bắc Đẩu, là nơi Trung Phương Thiên Linh Bắc Đẩu Tử Vi Đại Đế ngự (Thượng đế), gồm: 7 vị Như Lai, 2 vị Bồ Tát trong trục Nguyên năng của Vũ trụ.

Chú ý:-Thờ Thượng đế, hoặc  có đeo Thiên phù, thì không cần làm lễ giải  sao giải hạn, cúng sao…như cũ nữa; vì như thế là có thường xuyên đầy đủ thờ cả Thiên đình, các sao. Thờ như trên cũng là thờ chính bản mệnh mình (sao bản mệnh trong phép tử vi-ai cũng rõ, nên rất lợi ích tâm linh, tâm đạo). Nếu làm lễ thì treo kính Thiên Phù lên để thỉnh Bề trên và triệu lệnh đối với tất cả các thần thánh tiên phật, dùng cho mọi pháp môn, tôn giáo.
* Niệm phép và nhập phép Thiên Phù khi tập Thiên Pháp vương, khí công. Quán nhìn vào Thiên Phù để lấy năng lượng cộng hưởng của Vũ trụ khi thiền định.
        1-Mang Thiên Phù, phải giữ lòng lành thiện trong mọi lúc, mọi việc.
        2-Vào ngày có số 7, hoặc 9, hoặc vào ngày sinh nhật mình, để nhớ về Trời, ơn Thượng đế, chúng ta hãy hướng về phương Bắc, nhìn lên 7 ngôi sao Bắc Đẩu, khấn niệm điều thiện lành cho mình, gia đình và nhân loại.
        3-Khi thiền định, hay luyện khí công chúng ta hình dung 7 sao Thiên Phù trùm lên, trùng với 7 sao bản thể luân xa của chúng ta.
        4-Khi có bệnh tật, hình dung ốp Thiên Phù vào người, rồi hình dung có một dòng năng lượng vũ trụ màu sáng, chảy từ trên cao theo dây Từ khí bản mệnh xuống-từ luân xa số 7 ở đầu, chảy dọc theo trục Thiên Phù, xuống đến Đan điền, hoặc hình dung dẫn khí theo ý đến tất cả những kinh mạch, nơi đau bệnh, niệm 7 vị Tinh quân Bắc đẩu cứu độ, chắc chắn bệnh sẽ bớt.
        5-Khi gặp ma tà quỉ ám, việc khó, kẻ xấu ám hại, việc xấu quấy phá…quay về phương Bắc đẩu, niệm phép khấn Vua Cha Thượng đế, Mẫu Vương Thượng Thiên, cùng 7 vị Thất tinh Bắc đẩu quản số mệnh con người và muôn vật, xin các Đại cổ Thiên Thần này cứu độ, cứu chữa….Với tâm thiện, cấm cầu các việc ác. Nếu cầu việc ác, sự thể sẽ quay ngược quả lại mình.
 -Xưa kia và bây giờ, các thầy bà phù thuỷ, hay đồng cốt đều dùng kiếm Thất tinh để trừ tà, đóng cọc hình sao Bắc Đẩu để trấn yểm, phá yểm bùa bả, hoặc phá rớp tai nạn, hoặc dùng bộ Đạp cương tẩu để luyện phép phù thuỷ…Nay chúng ta với tâm thế tốt, hãy niệm Thiên Phù trùm lên các sự trên để hoá giải, với lời khấn nguyện trong sáng, chân thành, tất được như ý.
        6-Vào lúc giờ thứ 9 trong ngày, tức giờ Thân (theo giờ người Việt)-ngồi xếp bằng, lạy 9 lạy, hướng về phương Tây, khấn Đấng Trung Phương Thiên Tôn cứu độ, chữa bệnh, giải hạn ách, tất được như ý. Hình dung và sẽ được một dải ánh sáng bạch kim chảy vào luân xa 4, hoặc 6.
       7-Khi niệm Thiên Phù, tất cả mọi long thần, thổ địa, thành hoàng bản thổ bản cảnh, thần thánh tiên phật, đến quỷ ma đều tôn kính Linh phù này, tuân theo Phép Luật Thiên đình-phép luật cao nhất thuộc Chân Lý Tối thượng. Khi niệm vào người, rung động nguyên tử lượng của các tế bào sẽ tăng, linh hồn đó sẽ được thanh thoát hơn, bệnh nạn tiêu trừ, nghiệp kiếp lược bỏ; phát tâm nguyện hồi về Thiên giới, tất được như ý sau khi bỏ xác trần.
            8-Vào các ngày Xuân Phân, Thu Phân, Hạ Chí, Đông Chí, là ngày muôn vật nhập trung cung, nếu niệm, thiền, ốp Thiên Phù vào người, luyện khí công, khai Thiên Nhãn, cũng được phép màu cứu độ.
            9- Cho phép tự đúc, in Thiên Phù theo cách riêng, nhưng phải đúng hình Thiên Phù.
Người mang Thiên Phù không là tôn giáo, không cần thành môn phái. Tất cả mọi người, mọi quốc gia, dân tộc, tôn giáo đều có thể sử dụng như nhau, khi đã tôn vì  Đấng Sáng tạo.
Hãy là lòng lành thiện và mong ước, phấn đấu vì một nền hoà bình vĩnh viễn, an lạc-hạnh phúc cho toàn Thế giới; nhân loại là anh em, đoàn kết trong Đại Đồng. Đó là đích cuối cùng trường tồn về tương lai tất yếu của Nhân loại, để chúng ta tiến hoá mãi mãi trong Vũ trụ này.

                                              (ẤN THIÊN ĐÌNH)